sunnudagur, 2. febrúar 2014

sunday, sunday

Sunnudagur munu vera svona nokkurs konar samantekt á obsession vikunnar hjá mér í þetta sinn eru það tveir hlutir, í fyrsta lagi hárið á mér mig langar svo að klippa það en ég á í svona haltu mér slepptu mér sambandi við síðu lokkana. Ég er búin að finna klippingu sem ég er obsessed af og langar mjög svo mikið að láta vaða en svo hugsa ég alltaf en hvað ef ég sakna svo gamla hársins og þarf að eyða næstu árum í að safna? það er nefnilega nánast alltaf þannig að um leið og ég er búin að klippa mig þá sé ég eftir því. En ég ætla að setja inn nokkrar myndir af drauma hárlúkkinu mínu







þegar ég fer yfir þessar myndir hugsa ég alltaf jú ég geri þetta! en svo fatta ég að ég er ekki þessar konur og mitt hár og mitt andlistfall er ekki endilega að fara að púlla þetta lúkk!
og að afraksturinn verði meira í þessa átt! En það er nú reyndar ekki eins og ég sé að fara að snoða mig og þetta vex svosem aftur svo það er aldrei að vita nema ég láti verða að þessu

Hitt obsessionið mitt þessa vikuna er að mig langar svo að hafa svona "skrifstofu" eða réttara sagt lærdómsherbergi heima, ég nenni ekki alltaf að þurfa að hafa mig til og fara upp í skóla til að fá smá frið til að læra, þetta er ekki að fara að gerast á næstunni þar sem íbúðin mín er á stærð við sardínudós og það þarf nú þegar að koma fyrir fjórum einstaklingum í svefnpláss en það má alltaf láta sig dreyma, ég hef því legið yfir pinterest og ímynda mér nú að ég sitji inn í einhverju af eftirfarandi herbegjum






ég er alveg viss um að ef ég væri að læra í einhverjum af eftirfarandi herbergjum myndi mér ganga mun betur að læra, sérstaklega ef ég væri með þennan fallega gula glugga í herberginu, það væri toppurinn!
en jæja ég ætla að klára þennan fyrirlestur og hætta að láta mér dreyma í bili
Þetta verður víst að duga í bili!
venlig Hilsen 
-H


2 ummæli:

  1. Hæ, eg ætla að lesa og svo ætla eg að hlægja með þer.. og liklega af þer aðeins lika ;)

    P.s eg segi go for it með harið! Eg kys efsta :)

    SvaraEyða
    Svör
    1. haha já átt eflaust eftir að hlæja mikið af mér elskan ;)!
      en vúhú loksins komið comment ekki nema rúmlega 180 manns búnir að kíkja inn á síðuna í dag, vissi ekki einu sinni að ég þekkti svona marga haha

      Eyða